- Bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn của Nhà sản xuất.
- Chính sách bảo hành được áp dụng đối với từng thương hiệu sản phẩm được công ty TNHH Happy Living phân phối
- Phạm trù bảo hành không bao gồm các sự cố: Hao mòn thông thường, cũ tự nhiên theo thời gian; Sản phẩm bị va đập, biến dạng/ hỏng hóc/ vỡ/ ăn mòn do dùng hóa chất tẩy rửa mạnh và/ hoặc do lỗi của khách hàng gây ra; Bao bì cũ rách trong quá trình trưng bày, vận chuyển hàng hóa của khách hàng.
- Miễn phí đổi trả trong vòng 07 ngày nếu do lỗi của Nhà sản xuất (Đảm bảo sản phẩm còn nguyên vẹn, không qua sử dụng nước đối với sen vòi, chậu rửa và giữ nguyên bao bì/vỏ hộp).
- Hỗ trợ hướng dẫn bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm định kỳ theo quý/năm.
- Các quy định chi tiết về bảo hành sản phẩm, thảm khảo tại bảng thông tin sau:
STT | Sản phẩm | Thời hạn bảo hành | Điều kiện bảo hành |
A | Phòng kính tắm Blue | – Sản phẩm có đăng ký bảo hành điện tử và trong thời hạn bảo hành.
– Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. – Sản phẩm nằm trong danh mục được bảo hành. – Sản phẩm do Công ty TNHH Happy Living phân phối. – Bảo trì trọn đời. |
|
1 | Vách tắm kính | Vĩnh viễn | |
2 | Phụ kiện vách tắm | 02 năm | |
B | Sản phẩm Sanei | ||
1 | Sen tắm; Vòi chậu bếp; Vòi lavabo | 03 năm | |
2 | Phụ kiện và thiết bị điện tử của vòi chậu bếp, vòi lavabo, sen tắm | 02 năm | |
3 | Phần sứ | 03 năm | |
C | Sản phẩm Toyoura | ||
1 | Chậu bát | 10 năm | |
2 | Phụ kiện | 05 năm |
- Đối với sản phẩm được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác: Không phải tiêu dùng thông thường, thời gian bảo hành cho sản phẩm không quá 06 tháng và không áp dụng cho các sản phẩm bán thanh lý.
- Đối với các sản phẩm bán theo hợp đồng: Thời hạn bảo hành căn cứ theo thỏa thuận hợp đồng mua bán.
- Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới: Thời gian bảo hành sản phẩm được tính từ thời điểm đổi mới sản phẩm cho khách hàng.
- Tổng đài CSKH, bảo hành sản phẩm của Công ty TNHH Happy Living trên toàn quốc DUY NHẤT gọi theo số: 19004522 để được tiếp nhận và xử lý kịp thời.